Xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên tại Inter Beauty Vietnam 2019

Giải Trí Làm đẹp Tổng hợp

Inter Beauty Vietnam 2019 vừa khai mạc ngày 7 tháng 9 và kéo dài đến hết ngày 9 tháng 3 với hơn 100 gian hàng và 300 thương hiệu quốc tế tham gia. Đây là lần đầu tiên có một hội chợ lớn quốc tế về ngành mỹ phẩm làm đẹp được tổ chức tại Hà Nội.


Mục tiêu của Inter Beauty Vietnam là đem đến những xu hướng & công nghệ mới nhất về làm đẹp bền vững, an toàn, mỹ phẩm từ thiên nhiên. Đây cũng là xu hướng tiêu dùng đang trên đà tăng lên trên thế giới và tại Việt Nam. Các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như: Tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong… Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn nên đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Đó là lý do để mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được phái đẹp ưu ái và đang dần tạo bước ngoặc lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Khai mạc Interbeauty Vietnam 2019, LIFETV là đơn vị đồng tổ chức năm nay


Mỹ phẩm thiên nhiên của hãng IREAL – Thái Lan

Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm thiên nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cao. Một thương hiệu nếu đã gắn “mác” mỹ phẩm thiên nhiên luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, để đánh giá mức độ xác thực nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt với da nhạy cảm, mỹ phẩm thiên nhiên là sự lựa chọn đáng cân nhắc.
Hơn thế nữa, vì mỹ phẩm thiên nhiên ngày nay được đưa vào sản xuất rộng rãi nên có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như: Sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, kem nền, lotion, dầu gội/xả, kem chống nắng, phấn mắt, son môi, nước hoa…
Đây cũng là chủ đề của buổi talkshow Xu hướng thị trường mỹ phẩm & trang điểm tại Việt nam sáng nay 8/3 với sự tham gia của các CEO hãng Edally EX- Coreana (Hàn Quốc), Ireal Plus (Thái Lan) và Kamala (Việt Nam).


Talkshow Xu hướng thị trường mỹ phẩm & trang điểm tại Inter Beauty Vietnam 2019 – Ảnh: Lifetv

Inter Beauty Vietnam sẽ tiếp tục các hoạt động kết nối giao thương giữa các quốc gia, cơ hội để đưa nhiều dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp cho người tiêu dùng tại Việt Nam có thêm lựa chọn cho mục tiêu trải nghiệm “sống xanh” cùng mỹ phẩm thiên nhiên.

Lifetv